Chăm sóc KH qua điện thoại

 

 

Diamond Media Call Center có 2 hình thức dịch vụ chính là:

  
Inbound service: là hình thức nhận các cuộc gọi của khách hàng nhằm mục đích chăm sóc , hỗ trợ, cung cấp thông tin (ví dụ điển hình là các trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel, Mobifone…)  

 

Outbound service: là hình thức sử dụng điện thoại để gọi ra ngoài cho các đối tượng tiềm năng nhằm tìm kiếm, chăm sóc khách hàng hay khảo sát thị trường…

 

 

 

I.                   INBOUND SERVICE

 

1.      Customer service ( trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng) 

 

Bạn có rất nhiều khách hàng và không có điều kiện để trả lời muôn vàn những thắc mắc của họ. Chúng tôi cho thuê điện thoại viên với số lượng lớn cùng với hệ thống tổng đài hiện đại để làm việc đó thay bạn 24/24.

 

Gói dịch vụ bao gồm:

 

-         Cho thuê sử dụng đầu số đặc biệt, không tính cước phí cuộc gọi của người gọi đến (1800-xxxxxx) ( tùy chọn có hoặc không).

 

-         Nhân viên trực tổng đài nhận cuộc gọi và tư vấn cho khách hàng 24/24

 

2.      Technical support (trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa)

 

Bạn đau đầu vì có quá nhiều khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật. Hãy chuyển giao công nghệ cho chúng tôi để các điện thoại viên chuyên nghiệp có thể giúp bạn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. 


3.        Ticket booking  (tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành)

 

Bạn là công ty vận tải và không muốn bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Hãy cho họ một số điện thoại duy nhất và chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp cùng hệ thống phần mềm hiện đại sẽ giúp bạn nhận đặt vé, nhắc giờ khởi hành (qua điện thoại hay qua SMS) cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Bạn sẽ chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí hơn.

 

 

 

II.               OUTBOUND SERVICE

 

 

   

 

1.      Telesales (tìm kiếm khách hàng và bán hàng)

 

Là dịch vụ sử dụng định kỳ để gọi điện đến từng đối tượng mục tiêu chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định trước. Telesales còn được sử dụng trong các chiến dịch đưa sản phầm mới vào thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối.  

 

2.      Event Broadcasting (truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện)


Dịch vụ dùng điện thoại khuyếch trương và truyền thông nhanh chóng để các đối tượng cụ thể về các sự kiện : khuyến mãi, giảm giá, Hội nghị, triển lãm (gọi để giới thiệu , đặt chỗ, nhắc hẹn…)

 

3.      Customer care/ Telephone survey (thăm dò hay chăm sóc khách hàng chủ động) 

 

Dịch vụ thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng khách hàng cũ để chăm sóc, thăm hỏi, xây dựng mối quan hệ, đôi khi là giới thiệu về sản phẩm mới, những chiến dịch ưu đãi. Mục đích là thăm dò, lấy ý kiến khách hàng, mở rộng doanh số bán hàng.