Chăm sóc KH trực tiếp

 

 

Trong cạnh tranh gay gắt của thị trường, hiểu được tầm quan trọng của khách hàng và giá trị mà khách hàng thân thiết mang lại, mọi doanh nghiệp đều đổ xô đi tìm các chiêu thức làm vừa lòng thượng đế. Con người luôn khao khát được yêu thương, được quan tâm và được coi trọng, khách hàng cũng vậy, càng đặc biệt hơn khi ta đề cập đến những khách hàng được mệnh danh là khách hàng cao cấp (Khách hàng VIP). Khi sự cạnh tranh trên thị trường đang diễn ra rất sôi động, các nhà cung cấp gần như đồng đều về chất lượng dịch vụ thì việc duy trì, giữ chân khách hàng là việc rất quan trọng mà doanh nghiệp cần làm để có được khách hàng thân thiết.  Bài toán được đặt ra: làm sao để chăm sóc khách hàng đạt đúng mục đích, thật sự mang lại sự hài lòng cho khách hàng và để khách hàng cảm nhận họ đang thực sự được chăm sóc?

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt các khách hàng trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn trong việc làm khách hàng của bạn hài lòng, từ việc thăm dò ý kiến khách hàng khi sử dụng dịch vụ, các hội nghị khách hàng đến việc chăm sóc khách hàng từ những việc giản dị như quà tặng sinh nhật hay những dịp kỷ niệm…