Chăm sóc KH trực tiếp

 

 

    Trong cạnh tranh gay gắt của thị trường, hiểu được tầm quan trọng của khách hàng và giá trị mà khách hàng thân thiết mang lại, mọi doanh nghiệp đều đổ xô đi tìm các chiêu thức làm vừa lòng thượng đế. Con người luôn khao khát được yêu thương, được quan tâm và được coi trọng, khách hàng cũng vậy, càng đặc biệt hơn khi ta đề cập đến những khách hàng được mệnh danh là khách hàng cao cấp (Khách hàng VIP). Khi sự cạnh tranh trên thị trường đang diễn ra rất sôi động, các nhà cung cấp gần như đồng đều về chất lượng dịch vụ thì việc duy trì, giữ chân khách hàng là việc rất quan trọng mà doanh nghiệp cần làm để có được khách hàng thân thiết.  Bài toán được đặt ra: Làm sao để chăm sóc khách hàng đạt đúng mục đích, thật sự mang lại sự hài lòng cho khách hàng và để khách hàng cảm nhận họ đang thực sự được chăm sóc?

 

 

    Dịch vụ của chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm đến các dịch vụ hậu mãi. Được tặng quà trong ngày trọng đại hay một lời tri ân sâu sắc… đó là hành trình chăm sóc khách hàng trực tiếp của chúng tôi.

* Tư vấn

-   Thiết kế, lựa chọn sản phẩm quà tặng,

-   Phân nhóm, tư vấn phuơng pháp chăm sóc khách hàng,

-   Tư vấn các giải pháp chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng

* Thực hiện

-  Thiết kế, kinh doanh các sản phẩm quà tặng, các sản phẩm liên quan đến quà tặng,

-  Tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng trực tiếp,

-  Khảo sát trực tiếp độ hài lòng về dịch vụ của Khách hàng …