Cơ sở hạ tầng công nghệ

Diamond Media có trang thiết bị đảm bảo chất lượng được đặt tại Hà Nội, Thái Nguyên, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố này nhanh chóng trở thành trung tâm của các công ty lớn nhất trên toàn quốc.

Đóng tại trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng của Diamond Media được thiết kế mang lại các hoạt động đáng tin cậy, kết nối ổn định, an toàn và có hỗ trợ điện lưới. Cơ sở hạ tầng viễn thông chất lượng cao của Diamond Media có những đặc trưng chuyên ngành và là nhân tố chính trong việc đảm bảo hoạt động 24/7.



 

 

Lựa chọn về công nghệ đúng đắn có thể tạo ra những kết quả khác biệt trong việc cải thiện năng suất và doanh thu tiềm năng của trung tâm khách hàng. Trung tâm quản lý quan hệ khách hàng hoạt động hiệu quả cho phép nhân viên đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Công nghệ phải cho phép cân bằng tối ưu về khối lượng công việc theo các chính sách của công ty trong cả trường hợp nhiều cuộc gọi hơn nhân viên hỗ trợ hoặc nhiều nhân viên hơn số cuộc gọi. Công nghệ cũng cho phép tận dụng tối ưu sự sẵn có của nhân viên, kỹ năng, kinh nghiệm và cho phép tích hợp dễ dàng với các công cụ khác nhau trong một hạ tầng nhiều công nghệ của nhiều hãng khác nhau.


 

 

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng của Diamond Media mang lại lợi ích trong 3 lĩnh vực sau:

 

 

1. Cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng tốt hơn-Mang lại cảm nhận tốt và thống nhất của khách hàng bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu.

 

-  Tích hợp cho phép tương tác với khách hàng trên đa kênh.

 

-  Cung cấp giải pháp thống nhất trong toàn doanh nghiệp.

 

-  Phân loại khách hàng.

 

-  Tăng khả năng giải quyết ngay từ lần tương tác đầu tiên.

 

 

2. Tăng doanh thu - Điều gì làm cho một Contact Center trở thành một tài sản chiến lược?

 

-  Tăng khả năng bán dịch vụ liên quan hoặc bán thêm dịch vụ thông qua việc chuyển khách hàng tới các người tiếp nhận đúng.

 

 

3. Giảm chi phí vận hành

 

 

-  Hỗ trợ chuẩn IP.

 

-  Khả năng phân tán trung tâm dịch vụ và nhân viên tiếp nhận.

 

-  Khả năng định tuyến khách hàng thông minh dựa trên giá trị khách hàng.

 

-  Cho phép hội nhập toàn cầu

 

-  Bảo vệ đầu tư

 

-  Một ứng dụng duy nhất cho nhiều địa điểm.


 

 

 

Sơ đồ kết nối

 

Hệ thống kết nối và cung cấp dịch vụ của chúng tôi được xây dựng tại 3 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Hệ thống này được xây dựng đồng bộ và hoàn thiện là một trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại đồng bộ và hiện đại.

 

Về phần cứng, Diamond Media sử dụng máy chủ của hãng Dell trang bị cho cả trung tâm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Với một máy chủ chạy ứng dụng quản lý thông tin khách hàng và một máy chủ lưu trữ dữ liệu cuộc gọi để phục vụ trong công tác kiểm soát và đối soát với các đối tác. Đồng thời hệ thống có thể Back up cho nhau mỗi khi có sự cố về máy chủ. Diamond Media đề xuất sử dụng giải pháp và hệ thống Contact Center của hãng Alcatel-Lucent.

 

Alcatel OmniPCX Enterprise là một giải pháp tích hợp cho các tập đoàn lớn và cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bằng cách kết hợp cái tốt nhất của công nghệ cũ (kết nối điện thoại TDM truyền thông) và công nghệ mới (nền tảng IP riêng và hỗ trợ SIP), OmniPCX Enterprise là một giải pháp thông tin hoàn hảo, hiệu quả cho các công ty nhận thức rõ về chi phí cho công nghệ mới.