Đối tác - Khách hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương đang cung cấp tới đối tác các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như chăm sóc khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng trực tiếp, dịch vụ marketing và bán hàng qua điện thoại, dịch vụ hậu cần viễn thông và CNTT, dịch vụ xử lý dữ liệu. Kim Cương và các đối tác không chỉ là mối quan hệ đơn thuần giữa nhà cung cấp dịch vụ tới doanh nghiệp mà còn là sự hợp tác trên cơ sở kết hợp hài hòa lợi ích và uy tín thương hiệu của 2 bên trong suốt chặng đường phát triển. Để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tới đối tác đòi hỏi Kim Cương có sự hiểu biết về văn hóa và chiến lược phát triển của đối tác. Sự hiểu biết này sẽ được vận dụng từ trong công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự cho tới điều hành dịch vụ chăm sóc khách hàng của Kim Cương. Từ đó, Kim Cương sẽ tạo nên những bản sắc giá trị văn hóa riêng biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

 

Đến nay, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương đã trở thành đối tác quen thuộc và tin cậy của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Truyền hình vệ tinh số K+ (Công ty VSTV – liên doanh giữa Đài truyền hình Việt Nam và Canal+ của Pháp), công ty cổ phần Mocap Việt Nam, công ty LGElectronics Việt Nam, công ty Samsung Eletronics Việt Nam v.v…