1. Nhận diện thương hiệu

Hình 3: Logo công ty

1.1 Ý nghĩa logo

- Ngôi sao màu xanh: đang bay về phía trước tượng trưng cho khát vọng vươn xa, bay cao, tỏa sáng trên bầu trời Việt Nam và thương trường quốc tế. Ngôi sao với gam màu xanh nhẹ nhàng thể hiện sự giản dị, trong sáng. Hình ảnh ngôi sao 5 cánh thể hiện cho sự phát triển theo nhiều hướng, nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn giữ được sự cân bằng.

- Vòng tròn chuyển động: sự xoay vòng, vận động liên tục và không ngừng phát triển. Hai nửa hình tròn ôm lấy ngôi sao có nghĩa là Diamond Media luôn luôn gần gũi và cảm nhận, trân trọng và nâng niu những ý kiến của mọi thành viên trong Công ty, của khách hàng và đối tác.

- Khối chữ Diamond Media và câu Slogan: được thiết kế có sự liên kết với nhau, thể hiện sự cam kết, sự nâng niu. Hình ảnh ngôi sao cân đối với tên công ty, tạo nền tảng vững chắc cho ngôi sao bay xa và tỏa sáng.

1.2 Slogan – khẩu hiệu

Hình 4: Slogan

Sát cánh đồng hành và phát triển không ngừng

- “An inch away”: là khoảng cách vô cùng ngắn thể hiện sự sát cánh, đồng hành & không ngừng phát triển.

- Giá trị đo lường đó thể hiện sự gần gũi, chia sẻ với khách hàng, luôn luôn nâng niu, chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của KH.

- Tất cả ý nghĩa đều hướng đến những con người cá thể, khác biệt.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh

- Tầm nhìn: trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong lĩnh vực contract center.

- Sứ mệnh: thận trọng, vững chắc trong từng bước đi, lấy chữ “TÍN” và “CHẤT LƯỢNG” đặt lên hàng đầu.

3. Triết lý kinh doanh

- Khởi tạo, nuôi dưỡng, duy trì sự hài lòng của khách hàng.

-  Dám làm, dám thay đổi, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, lấy chữ tín và hiệu quả công việc làm năng lực cạnh tranh lành mạnh.

- Gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với trách nhiệm xã hội thể hiện trong những hành động: tiết kiệm, bảo vệ môi trường và hoạt động nhân đạo.

4. Giá trị cốt lõi và nguyên tắc làm việc

4.1 Giá trị cốt lõi

- Thay đổi trên những thứ không thay đổi

- Chuyển động không ngừng, đam mê và sáng tạo

- Đạo đức là nền tảng của sự phát triển

- Cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng

- Vạn con người, một chí hướng

 

 

4.2 Nguyên tắc làm việc

- Kim Cương là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Khách hàng cần được ưu tiên hàng đầu

- Mệnh lệnh đưa xuống được thực thi hiệu quả

- Nuôi dưỡng niềm đam mê và sáng tạo

- Sát cánh, đồng hành và khích lệ

- Trọng dụng và đề bạt tài năng

- Minh bạch trong mọi công việc và hoạt động

- Tuân thủ tuyệt đối các giá trị của văn hóa Doanh nghiệp

5. Quy định dành cho nhân viên

STT

NỘI QUY

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

GHI CHÚ

A. QUY ĐỊNH TRƯỚC KHI ĐẾN CÔNG TY

I

Quy Định trang phc

Áp dng cho toàn bNhân viên

Th2, th6:

-   Đối với nhân viên nam: Áo sơ mi trắng có ve cổ, quần âu sẫm màu.

-   Đối với nhân viên nữ: mặc áo sơ mi trắng có ve cổ (hoặc cổ 3 phân), quần âu tối màu hoặc chân váy tối màu (màu đen hoc màu xanh tím than).

Th3, th4 và th5:

NV nam: Áo sơ mi có ve cổ sơ vin với quần vải, hoặc quần kaki.

NV n: Áo sơ mi có cổ hoặc không cổ sơ vin kết hợp quần vải hoặc chân váy không quá ngắn, có thể mặc váy liền thân (có áo không khoét  5 cm tính từ phần hõm của cổ) .

Th7:

+ Mặc trang phục tự do nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và lịch sự.

(Trang phục quy định tại công ty căn cứ vào từng vùng miền sẽ áp dụng theo mùa, kèm theo văn bản quy định tại các đơn vị).

 

II

Quy định về thẻ đeo

-  Đeo thẻ ngay ngắn, quay mặt thẻ có hình ra ngoài.

-  Không mượn thẻ người khác, thẻ không được nhàu nát, rách rời.

-  Trong trường hợp mất thẻ cần báo ngay với Phụ trách BP biết.

 

B. QUY ĐỊNH KHI ĐẾN CÔNG TY

 

 

 

 

I

 

 

Để xe đúng nơi quy định

-  Để xe đúng nơi quy định theo sự sắp xếp nhân viên bảo vệ.

-  Dừng xe tắt máy khi đưa xe vào nhà xe.

-  Lấy vé xe, kiểm tra lại vé.

-  Để xe gọn gàng, ngay ngắn.

 

 

 

 

 

 

II

 

 

 

Quy định dp th

-  Thực hiện lấy thẻ tại bộ phận lễ tân.

-  Dập thẻ theo đúng quy định (máy dập thẻ vào).

-  Kiểm tra lại ngày/ giờ trên thẻ.

-  Sắp xếp thẻ gọn gàng theo quy Điịnh, phòng/ban.

Tuyệt đối không được dập thẻ hộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

III

 

 

 

 

Thc hin công tác Green day

-  Thực hiện vệ sinh bàn làm việc cá nhân bao gồm: máy tính, bàn làm việc, ghế ngồi.

-   Sắp xếp dụng cụ làm việc, đồ đạc cá nhân gọn gàng theo quy định (2 ngăn trên cùng để tài liệu, giấy tờ, ngăn kéo cuối để đồ dùng cá nhân).

-  Yêu cầu: sạch sẽ, gọn gàng.

-  Sau khi vệ sinh để giẻ lau đúng nơi quy định.

 

 

IV.

NI QUY TRONG GILÀM VIC

 

 

 

1

Về việc sử dng điện thoi

-   Yêu cầu để rung hoặc tắt chuông đối với điện thoại cá nhân.

-   Nghe điện thoại nội bộ bắt buộc sử dụng mẫu câu chuẩn.

-   Không được nói chuyện điện thoại riêng quá lâu.

 

 

 

 

 

 

2

 

 

Về việc sử dng Internet

-  Mạng Internet chỉ được sử dụng cho mục đích công việc.

-  Cấm mọi hình thức chat: Yahoo, Skype, Gmail, Zing, Facebook…

-   Cấm nghe nhạc, đọc báo xem phim, các mạng XH trong giờ làm việc.

-  Nghiêm cấm việc Dowload những thông tin không lành mạnh về máy tính cá nhân.

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

Về việc sử dng thang máy

-  Chỉ thực hiện đi thang máy khi thực hiện công việc (chuyn tài liu, hàng hóa…).

-  Đi thang máy phải có thẻ công vụ (thẻ được mượn và ký nhn ti Phòng hành chính).

-  Ưu tiên lãnh đạo, phụ nữ mang thai.

-  Không nên mượn thẻ thang máy quá lâu.

 

 

 

 

 

4

V việc tiết kiệm sử dụng tài nguyên

-  Sử dụng hợp lý, tiết kiệm tránh lãng phí (giấy, dụng cụ làm việc…).

-  Tắt thiết bị điện, nước khi không sử dụng.

+ Khi không sử dụng phải tắt các trang thiết bị điện (máy tính, màn hình, quạt điện, điều hòa ..vv).

 

 

 

 

 

 

5

 

 

Về việc di chuyển khỏi chỗ làm việc

-  Tắt màn hình, để ghế gọn gàng nơi làm việc.

-  Đi nhẹ, nói khẽ.

-  Nếu ra ngoài công ty (với lý do công việc hoặc việc riêng) phải có giấy ra vào công ty có xác nhận Trưởng bộ phận hoặc người có thẩm quyền ký duyệt.

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

Về việc bảo mt thông tin

& an toàn lao

động

-  Tuyệt đối không được sử dụng phần mềm máy tính không đúng quy định công ty.

-  Nghiêm cấm việc mang máy tính cá nhân, thiết bị sao chép khi không được sự chấp thuận của cấp trên.

-  Không được phép mang dữ liệu công ty ra ngoài mà không thông qua Trưởng bộ phận.

-  Nghiêm cấm việc hút thuốc, sử dụng chất dễ gây cháy nổ tại công ty.

 

 

 

 

 

 

7

 

 

 

Về việc làm báo cáo định kỳ

-   Cuối giờ làm việc cá nhân gửi báo cáo công việc ngày cho TBP, TBP gửi báo cáo cho Ban kế hoạch.

-  Báo báo tuần chiều thứ 6 hàng tuần.

-  Báo cáo tháng gửi ngày cuối tháng.

-   Làm KI đánh giá bản thân gửi cuối tháng, TBP tổng hợp gửi đánh giá lên cấp lãnh đạo.

 

 

 

C. QUY ĐỊNH HẾT GIỜ LÀM VIỆC

 

 

 

 

 

 

 

 

I

 

 

 

 

 

 

Chp hành công tác Greenday

-  Thực hiện vệ sinh bàn làm việc cá nhân bao gồm : máy tính, bàn làm việc, điện thoại IP, ghế ngồi…

-  Sắp xếp dụng cụ làm việc, đồ đạc cá nhân gọn gàng.

-   Yêu cầu: sạch sẽ, ngăn nắp, tắt thiết bị điện quạt, để ghế ngồi theo đúng quy định.

-  Tắt thiết bị điện quạt.

-  Sau khi vệ sinh để giẻ lau đúng nơi quy định.

-  Thực hiện phủ khăn thiết bị:

+ Thứ 2- thứ 5: phủ khăn xanh

+ Thứ 6- chủ nhật: phủ khăn trắng

 

 

 

 

II

Dập thẻ chấm công khi hết gi làm việc

-  Thực hiện Lấy thẻ tại bộ phận lễ tân.

-  Dập thẻ theo đúng quy định (máy Dập thẻ ra).

-  Kiểm tra lại ngày/ giờ trên thẻ.

-  Sắp xếp thẻ gọn gàng theo quy định, phòng/ban.