Call Center


Họ đến với Kim Cương có thể từ cái “duyên” vô tình, cũng có thể là sự hữu ý … nhưng dù là lý do gì đi chăng nữa thì họ là Callcenter – là Nhân viên CSKH. Ban đầu họ cũng chỉ là những nhân viên đi kiếm tìm việc làm để có thêm thu nhập như bao người, thế rồi cái nghề “xưng danh số” ấy không biết tự khi nào lại níu chân họ trong đại gia đình Kim Cương lâu đến vậy? Tôi tự hỏi phải chăng đó là “tình yêu” với nghề?

Cuộc sống xa nhà khiến tôi biết sống tự lập hơn. Tôi đã biết đến mơ ước, khát vọng và học tập chăm chỉ để đạt được những mục tiêu của chính mình.....

Có một câu nói rằng ‘ Quá khứ là tro tàn , tương lai là gỗ , chỉ có ngày hôm nay là lửa sáng chói lòa’’ Nếu bạn muốn biến ước mơ thành hiện thực thì điều đầu tiên bạn cần làm là thức dậy’.

Các bạn đừng từ bỏ ước mơ, đừng nản chí, hãy cố gắng mọi việc đều có cách giải quyết chỉ cần bạn yêu công việc này là bạn có thể làm được. Hãy không ngừng học hỏi, tự trau dồi thông tin tôi tin các bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong từng cuộc gọi...

Sự bùng nổ của Internet, việc ứng dụng ngày càng rộng rãi của thương mại điện tử và các ứng dụng đa phương tiện (multimedia) đã làm cho nhu cầu về trao đổi thông tin một cách trong suốt (transparent) giữa khách hàng với các cơ sở dữ liệu (data base) ngày càng tăng. Call center là khái niệm chỉ dịch vụ/trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) qua điện thoại, websites đang hứa hẹn trở thành một lĩnh vực hoạt động kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam, trong bối cảnh hội nhập với thế giới.