Tuyển dụng

Nhân Viên Tuyển Dụng Tại Hà Nội

Thực hiện công tác tuyển dụng với số lượng lớn nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng làm việc Callcenter của Kim Cương.
Những công việc chính gồm:
• Lên kế hoạch, và triển khai thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng qua các phương tiện truyền thông, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, và các hội chợ việc làm...
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ, phát triển nguồn tuyển dụng của công ty  thông qua các liên kết với trường đại học, cao đẳng, trung cấp, và các hội trợ việc làm, và các đối tác tiềm năng cho công tác tuyển dụng.
• Thực hiện các công tác tuyển dụng theo quy trình từ lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn tuyển chọn nhân sự theo tiêu chí của công ty, theo dõi, đánh giá chất lượng nhân sự sau tuyển dụng.


* Địa điểm làm việc: 
Tòa nhà KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội ( gần Đại Học Thành Đô) 

Số lượng tuyển

1

Ngày hết hạn nộp hồ sơ

31/01/2018

Quyền lợi

- Lương/tháng: 6.500.000 - 7.000.000 VND

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Tiêu chuẩn ứng viên

- Tuổi: 22 -:- 30
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm và kỹ năng thống kê, theo dõi quản lý số liệu, làm báo cáo và kế hoạch
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Sử dụng Word, Excel, PowerPoint và biết khai thác nguồn lao động trên Internet, và các nguồn khác
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết trình
- Không nói ngọng, nói lắp và giọng địa phương
- Chịu được áp lực công việc, không ngại việc, có khả năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Thời gian làm việc

 * Thời gian làm việc: Hành chính (8h30 - 17h00)

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

 *Hồ sơ
- Bản CV tiếng việt nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây
- Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện trong vòng 06 tháng)
- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc photo công chứng)
- Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4)
- Bằng tốt nghiệp (Bản sao hoặc Photo công chứng đối với ứng viên đã tốt nghiêp).
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp (Bản gốc hoặc photo công chứng với ứng viên mới tốt nghiệp)
- Sổ hộ khẩu (Photo và công chứng)
- Chứng minh nhân dân (Photo và công chứng)
- 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên)
- Ứng viên download mẫu CV tại đây: http://callcenter.vn/Upload/To%20khai%20UV_BM-001.xls
“Mọi trường hợp không đạt được hoàn trả lại hồ sơ ngay sau khi phỏng vấn”

Gửi hồ sơ
Lưu Ý : Giấy xác nhận là sinh viên và bảng điểm phải ghi rõ hệ đào tạo,Học lực ,chuyên ngành học "Mọi trường hợp không đạt sẽ được hoàn trả lại hồ sơ ngay sau khi phỏng vấn"

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương

Hà Nội

Add: Tòa nhà KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội 

Tel: (024) 6258.8888  Máy lẻ: 413 - 415 - 419 - 0989.666.888

Fax: (024) 6259.9999

Email: tuyendung@callcenter.vn

Website: callcenter.vn

Hòa Lạc

Add: Nhà C - TT Dịch vụ tổng hợp - Khu CNC Hoà Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long - Thạch Thất - Hà Nội
Tel: (04) 632.69260 - 0989.779.229
Email: tuyendunghl@callcenter.vn
Website: callcenter.vn

 

Thái Nguyên

Add: 288B Đường Quang Trung - P Tân Thịnh - TP.Thái Nguyên
Tel: (0280) 626.3333 - 0988.779.559
Email: tuyendungtn@callcenter.vn
Website: callcenter.vn
 

Đà Nẵng

Add: 215 Phan Đăng Lưu - P.Khuê Trung - Q.Cẩm Lệ - Tp.Đà Nẵng
Tel: (0236) 625.6666 - 625.3333 - 0988.169.669 

Fax: (0236) 625.9999
Email: tuyendungdn@callcenter.vn
Website: callcenter.vn
 

Tp.Hồ Chí Minh

Add:  198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)

Tel: (08) 6255.9999  Máy lẻ  - 879 - 0988.809.009

Fax: (08) 6266.9999

Email: tuyendunghcm@callcenter.vn

Website: callcenter.vn
 

Lưu Ý :
CÔNG TY TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN LỆ PHÍ NÀO CỦA ỨNG VIÊN !