Giỏ hàng

Tổng hợp 5 bí quyết chăm sóc khách hàng mọi doanh nghiệp cần biết

Nếu bạn muốn nắm bắt tâm lý khách hàng thì việc đầu tiên chúng ta phải làm là nắm bắt được những thông tin của họ. Nhân viên bán hàng cần ghi lại quá trình sử dụng dịch vụ cụ thể của khách hàng như thế nào, chi tiết lịch sử mua hàng ra sao, thông tin cá nhân quan trọng,… để thể hiện doanh nghiệp thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và có giải pháp chăm sóc họ tốt hơn. Hãy cùng callcenter.vn đi sâu vào bài viết để tìm hiểu về những bí quyết chăm sóc khách hàng nhé!

 

1. Nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng

Muốn nắm bắt tâm lý khách hàng thì việc đầu tiên chúng ta phải làm là nắm bắt được những thông tin của họ. Nhân viên bán hàng cần ghi lại quá trình sử dụng dịch vụ cụ thể của khách hàng như thế nào, chi tiết lịch sử mua hàng ra sao, thông tin cá nhân quan trọng,… để thể hiện doanh nghiệp thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và có giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn.

2. Trả lời khách hàng 24/7

Nhu cầu mua hàng trực tuyến, tư vấn, đổi trả hay tư vấn về sản phẩm có thể phát sinh vào mọi thời điểm. Doanh nghiệp nên có giải pháp đáp ứng cuộc gọi của khách hàng 24/7. Và hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay email nào của khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ Contact Center là gì? Các xu hướng Contact Center mới nhất

3. Chuẩn bị tốt cho các cuộc gọi vào

Doanh nghiệp cần lập kịch bản bán hàng hoàn hảo để có thể trả lời mọi câu hỏi, cuộc gọi dồn dập của khách hàng. Đặc biệt, khi hệ thống bị quá tải, các cuộc gọi phải đảm bảo được chuyển đến đúng tổng đài viên và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng.

 

4. Quản lý tốt chất lượng cuộc gọi

Không nắm được thông tin hoặc chất lượng chăm sóc kém đều ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Việc quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi của nhân viên nên được đưa vào danh sách việc hằng ngày của các cấp quản lý.

5. Giữ liên lạc và đừng bao giờ bỏ quên khách hàng

Sau một khoảng thời gian dài bán hàng, doanh nghiệp nên liên lạc lại với khách và tìm hiểu về tình trạng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của họ, giải quyết tất cả những vấn đề mà khách hàng gặp phải để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

6. Công ty cung cấp  dịch vụ Call Center ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra. Hiện nay, một trong số các công ty được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó là DIAMOND MEDIA!

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương được thành lập vào ngày 13/10/2006. Với “tuổi đời” và kinh nghiệm dày dặn trong 16 năm qua, DIAMOND MEDIA đã đồng hành cùng hàng trăm đối tác trên cả nước.

Các dịch vụ của DIAMOND MEDIA luôn nỗ lực tuân thủ theo các quy chuẩn ISO. Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định.

Với những giá trị có thể cung cấp, hoạt động của hệ thống call center đem tới cho các doanh nghiệp hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả. tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh số đều đặn trong tương lai. Hơn nữa, bằng việc sử dụng tổng đài outsource của công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Diamond Media, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với việc kiểm soát rủi ro từ hệ thống dịch vụ khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với DIAMOND MEDIA để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0987666789

Email: Support@callcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuongMediaJsc/

Bài viết gần đây