Giỏ hàng

TUYỂN NHÂN VIÊN CSKH LINE CLOUD VIETTEL HÀ NỘI

1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện tiếp nhận và hỗ trợ các phản ánh của khách hàng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng các sản phẩm CNTT  (Cloud, hóa đơn, CA, bán hàng, bảo hiểm xã hội….) qua các kênh thoại, chat, web, mail
  • Thực hiện trả kết quả xử lý, hướng dẫn các đơn vị, KH thao tác để khắc phục lỗi.
  • Thực hiện báo cáo kết quả xử lý với quản lý.
  • Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
    + Ca1: 06h30 – 14h30

+ Ca2: 14h30 – 22h00

+ Ca3: 22h00 – 07h00

2/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Lương cứng: 10 triệu/tháng
  • Phụ cấp thâm niên
  • Thưởng KI tháng.
  • Được trang bị thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

3/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Đối tượng: Nam / Nữ, nằm trong độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành CNTT
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, teamview, ultraview,...)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sử dụng, hỗ trợ, triển khai SME.
  • Có hiểu biết về các phần mềm
  • Giao tiếp tốt, giọng chuẩn.

4/ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Bài viết gần đây