NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẠNG VIETTEL TẠI TÂN BÌNH - HCM
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi lên tổng đài
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ mạng Viettel.
- Không bán hàng, không gọi ra tìm kiếm khách hàng
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca)
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Hành chính: 8h30 – 18h00
- Sinh viên được hỗ trợ sắp xếp ca làm việc linh động theo lịch học
- Địa chỉ làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 33.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Đang là sinh viên theo học tại các trường TC, CĐ, ĐH (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
III/ QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000VNĐ/ tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được hỗ trợ 900.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ
- Được hỗ trợ cho nhân viên mới trong 05 tháng đầu 200.000 VNĐ/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
IV THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương - Chi nhánh Hồ Chí Minh
- 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
☎ Hotline/Zalo: 0988.809.009
👉 Ứng tuyển tại link: https://bit.ly/3R3vW5t
📬 Email: kimcuongvietnam@gmail.com
Website: https://callcenter.vn