Giỏ hàng

Ứng dụng và hoạt động của dịch vụ Contact Center

Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, ngoài việc đào tạo nhân viên các kỹ năng cần thiết, thì ứng dụng và hoạt động của dịch vụ Contact Center cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng callcenter.vn đi sâu vào bài viết dưới đây để tìm hiểu về những tính năng cần thiết của dịch vụ Contact Center nhé!

1. Ứng dụng và hoạt động của dịch vụ Contact Center như thế nào?

Phân tích cụ thể sự khác biệt giữa Contact Center và Call Center:

  • Call center: là nơi trung tâm của các công việc xử lý cuộc gọi từ doanh nghiệp và khách hàng.

  • Contact center: là trung tâm xử lý tất cả các kênh liên lạc của khách hàng với doanh nghiệp hoặc ngược lại.

Như vậy thì Contact center sẽ làm nhiều nhiệm vụ hơn là call center. Nó xử lý các kênh thoại, chat như: khách tương tác trên web, zalo, Facebook, Email. Đó là những kênh liên lạc chính ở Việt Nam nói riêng.

Còn Call center nó chỉ được hiểu đơn giản là: xử lý cuộc gọi (giao tiếp với khách hàng qua kênh thoại) mà thôi. Nó chỉ có một màn hình làm việc đơn giản còn Contact center sẽ bao gồm nhiều màn hình làm việc (gộp trên 1 giao diện).

Một khái niệm khác mà mọi người vẫn hay nghĩ Contact center là phần mềm contact center - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo mô hình xây dựng về contact center qua video sau để hiểu rõ hơn nhé

>> Tóm lại: Contact Center là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như thoại, live chat, email, sms, facebook…..tại một nơi duy nhất. Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

>> Xem thêm: Dịch vụ Contact Center là gì? Các xu hướng Contact Center mới nhất

2. Ứng dụng của Contact Center như thế nào?

Contact center có thể dùng làm kênh liên lạc, chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Mỗi công ty cung cấp contact center thì đều sẽ có một CRM mini để quản lý các dữ liệu, thông tin khách hàng nhằm tra cứu và kiểm soát.

Hiện nay Contact Center được sử dụng trong một số hoạt động kinh doanh như:

  • Chăm sóc khách hàng.

  • Bán hàng.

  • Marketing.

  • Khảo sát thị trường.

  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng.

  • Nhận / đặt lịch hẹn.

Để tìm được một phần mềm contact center phù hợp bạn cần dùng thử Demo của công ty cung cấp. Mọi thứ hoạt động ổn định và đúng nhu cầu thì dùng thôi.

3. Diamond Media - Đơn vị cung cấp dịch vụ Contact Center chuyên nghiệp, uy tín số 1 Việt Nam

Diamond Media là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp Contact Center của cho khách hàng tại Việt Nam.

Giải pháp Contact Center do Diamond Media tư vấn, triển khai sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty tạo ra một hệ thống trải nghiệm đa kênh, giúp kiểm soát tối ưu chỉ trên một nền tảng duy nhất (thoại, email, chat, Facebook, di động).

 

Từ những chức năng phân tích hiện đại, khoa học, giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những phương án hiệu quả nhất để tiếp cận và phục vụ những đối tượng khách hàng một cách chuẩn xác, cụ thể.

Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ ngay với Diamond Media sẽ được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Contact Center và nhận báo giá ưu đãi độc quyền. Hoặc để lại thông tin, yêu cầu tư vấn phía dưới bài viết, chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan về nghiệp vụ sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với DIAMOND MEDIA để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0987666789

Email: Support@callcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuongMediaJsc/

Bài viết gần đây