Giỏ hàng

Bứt phá doanh số với dịch vụ tổng đài Call Center

Hiện nay, dịch vụ tổng đài Call Center đang là kênh tương tác tốt nhất giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Đây cũng là một trong những phương thức hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng hiệu quả.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể bứt phá doanh số nhờ dịch vụ tổng đài Call Center?. Việc chăm sóc khách hàng qua tổng đài có tốt không? Để trả lời những vấn đề trên, hãy cùng callcenter.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu dịch vụ tổng đài Call Center

Dịch vụ tổng đài Call Center là hình thức chăm sóc, bán hàng, tư vấn, tiếp thị sản phẩm tới khách hàng thông nhiều phương thức như: Điện thoại, Laptop, SMS, email, chatbot,… 

Tuy nhiên, CSKH qua điện thoại vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi chính vì sự tiện lợi, kết nối 2 chiều giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng dễ dàng.

Dịch vụ tổng đài Call Center là gì?

Qua đó, xây dựng dịch vụ tổng đài Call Center chính là cách tốt nhất giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững, khai thác tối đa lợi nhuận khách hàng và giữ vững thị phần trong kinh doanh.

>>> Xem thêm: Ứng dụng và hoạt động của dịch vụ Contact Center

2. Lợi ích nổi bật của tổng đài Call Center

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Với tổng đài truyền thống, bạn cần phải chi trả mức phí rất cao để cài đặt, thiết lập, bảo dưỡng phần cứng,… tốn rất nhiều thời gian để triển khai loại hình tổng đài này. 

Nhưng với giải pháp này, toàn bộ thông tin sẽ được lưu trữ, xử lý trên đám mây,… Chính vì thế, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho phần cứng và cơ sở hạ tầng viễn thông.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Mọi doanh nghiệp luôn nỗ lực để tạo cảm giác gần gũi với khách hàng và tổng đài thông minh của Diamond Media đã đáp ứng được nhu cầu đó. Hệ thống đã được tích hợp tính năng AI thông minh để phân tích, đánh giá cuộc gọi. Đồng thời, toàn bộ dữ liệu về khách hàng sẽ được xuất báo cáo chi tiết theo từng cá nhân.

Chế độ bảo mật cao

Vì được hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây có dung lượng không giới hạn nên người dùng có thể yên tâm về vấn đề lưu trữ dữ liệu. 

Trường hợp nếu có vấn đề xảy ra với hệ thống máy chủ, tất cả dữ liệu được lưu trong hệ thống đám mây đều được bảo vệ an toàn.

Linh hoạt, dễ dàng mở rộng hệ thống

Khả năng mở rộng hệ thống là một lý do quan trọng để doanh nghiệp chuyển sang mô hình tổng đài ảo thông minh. 

Có thể nói, đây là giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp có quy mô lượng nhân sự lớn, thường xuyên thay đổi nhân sự và tổng đài ảo đã đảm bảo được việc mở rộng hệ thống đơn giản, dễ dàng. 

Lợi ích nổi bật của tổng đài Call Center

Mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu quản lý, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Vì thế, mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu liên lạc, kết nối với khách hàng khác nhau. Do đó, tổng đài điện thoại phù hợp với một số đơn vị sau:

  • Ngành du lịch;

  • Y tế – giáo dục;

  • Các chuỗi cửa hàng;

  • Dịch vụ tài chính – bảo hiểm;

  • Kinh doanh online;

  • Bất động sản;

3. DIAMOND MEDIA – Dịch vụ tổng đài Call Center chuyên nghiệp

Diamond Media không chỉ phục vụ riêng hoạt động chăm sóc khách hàng mà chúng còn là công cụ hỗ trợ marketing rất hiệu quả. Việc giới thiệu sản phẩm qua cuộc gọi trên hệ thống của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều ngân sách cho hoạt động tìm kiếm khách hàng mới.

Diamond Media - Công ty cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ tổng đài Call Center của Diamond Media:

Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi khách hàng mới gọi điện tới tổng đài, phần mềm sẽ tự động lưu trữ số điện thoại của khách hàng trên hệ thống. Nếu khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó chuyển cuộc gọi tới bộ phận nhân viên phụ trách phù hợp,…

Tổng đài thông minh

Khác với tổng đài truyền thống, tổng đài thông minh của chúng tôi cho phép bạn lên kịch bản nội dung truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho đơn vị của bạn.

Quản lý – báo cáo

Hệ thống của chúng tôi sẽ thay thế chủ doanh nghiệp giám sát tất cả trạng thái gọi vào/ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ một cách chính xác.

Quản lý phòng ban hiệu quả

Không những đa dạng tính năng thông minh, Diamond Media còn giúp các doanh nghiệp tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

>>> Xem thêm: Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê ngoài Contact Center?

4. Lời kết

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về dịch vụ tổng đài Call Center. Tổng đài của DIAMOND MEDIA  không chỉ đơn thuần là mô hình đàm thoại giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà với nhiều tính năng nổi bật, chúng còn giúp doanh nghiệp phát triển ngày càng vững mạnh hơn trên con đường kinh doanh trong tương lai.

Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của DIAMOND MEDIA để có thêm kinh nghiệm trong việc kinh doanh bạn nhé!

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài Call Center của DIAMOND MEDIA:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Số điện thoại: 0987666789

Email: Support@callcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuongMediaJsc/

Bài viết gần đây