Giỏ hàng

NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI BÁO HỎNG INTERNET - TRUYỀN HÌNH VIETTEL TẠI TÂN BÌNH, HCM

"ỨNG TUYỂN NGAY ĐI", "NHẬN VIỆC NHƯ Ý"

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi lên tổng đài 1800 8119
- Tư vấn, tiếp nhận báo hỏng và hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet, truyền hình Viettel. 
- Không bán hàng, không gọi ra tìm kiếm khách hàng
- Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 01 ngày bất kỳ. Có thời gian nghỉ giữa ca
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 8 tiếng/ngày
* Ca sáng: 6h30' - 14h30'
* Ca chiều: 14h30' -22h30'
* Ca hành chính: 8h30' - 18h00'

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập ổn định: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được hỗ trợ 900.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ
- Được hỗ trợ cho nhân viên mới trong 05 tháng đầu 200.000 VNĐ/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

3. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Nam/ Nữ độ tuổi từ 18 – 30
- Tốt nghiệp THPT, Trung Cấp trở lên không phân biệt chuyên ngành
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vi tính văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần chịu khó học hỏi và đam mê với công việc

4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Tại văn phòng Cty: 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

****************************************
ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN TẠI:

📌Link: https://bit.ly/3R3vW5t

☎️Liên hệ Hotline/Zalo: 0988.809.009

📫 Hoặc gửi CV qua mail: kimcuongvietnam@mail.com

🌏 Website: https://callcenter.vn

 

Bài viết gần đây