Giỏ hàng

NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẠNG VIETTEL TẠI TÂN BÌNH - HCM

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi lên tổng đài

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ mạng Viettel.

- Không bán hàng, không gọi ra tìm kiếm khách hàng

- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca)

  Ca 1: 06h30 - 14h30

  Ca 2: 14h30 - 22h30

  Hành chính: 8h30 – 18h00

- Sinh viên được hỗ trợ sắp xếp ca làm việc linh động theo lịch học

- Địa chỉ làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

- Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 33.

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Đang là sinh viên theo học tại các trường TC, CĐ, ĐH (không phân biệt chuyên ngành)

- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản

III/ QUYỀN LỢI

- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000VNĐ/ tháng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc

- Được hỗ trợ 900.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ

- Được hỗ trợ cho nhân viên mới trong 05 tháng đầu 200.000 VNĐ/tháng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc

- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương - Chi nhánh Hồ Chí Minh

- 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

☎ Hotline/Zalo: 0988.809.009

👉 Ứng tuyển tại link: https://bit.ly/3R3vW5t
📬 Email: kimcuongvietnam@gmail.com
🌏 Website: https://callcenter.vn

Bài viết gần đây