Giỏ hàng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MẠNG VIETTEL THÁI NGUYÊN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của mạng di động Viettel.
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

3. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

- Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 35.
- Tốt nghiệp TC trở lên ( không phân biệt chuyên nghành )
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản

4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:

- Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương - Chi nhánh Thái Nguyên

- Phường Thịnh Đán, Tp Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên (Cách UBND Phường Thịnh Đán 50m)

👉 Link đăng ký ứng tuyển: https://forms.gle/947YmiUc9Yuhwg52A

☎ Liên hệ Hotline: 0988.779.559

📬 Hoặc gửi CV qua mail: tuyendung.chinhanhthainguyen@gmail.com

🌏 Website: https://callcenter.vn

Bài viết gần đây