Giỏ hàng

Công ty cung cấp dịch vụ Call Center uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Dịch vụ tổng đài Call Center hiện nay được rất nhiều công ty chọn lựa sử dụng bởi tính hiệu quả của nó trong việc gia tăng doanh số cho công ty. Vậy công ty cung cấp dịch vụ Call Center nào uy tín, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả nhất?. Để tìm câu trả lời hãy cùng callcenter.vn chúng tôi đi sâu vào bài viết dưới đây.

1. Dịch vụ tổng đài Call Center là gì?

Dịch vụ tổng đài Call Center là một hệ thống tổng đài điện thoại ảo có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi từ khách hàng tới công ty. Thông thường, trong một công ty, dịch vụ Call Center được thiết kế nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách và cũng được sử dụng cho mục đích marketing, chăm sóc khách hàng cũ và các khách hàng tiềm năng.

 Dịch vụ call center hỗ trợ cho công tác chăm sóc khách hàng được tốt hơn

>> Xem thêm: Tổng đài Call center là gì và lợi ích mang đến cho doanh nghiệp

2. Dịch vụ phổ biến của hệ thống Call Center

Tổng đài call center có một số loại hình đặc biệt như sau:

Dịch vụ Inbound Call Center

Đây là dịch vụ tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center, loại dịch vụ này thường phù hợp với việc chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng… Với loại dịch vụ này, nhân viên tư vấn sẽ cần đòi hỏi có kỹ năng chuyên môn, lắng nghe và thuyết phục tốt để giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của họ.

Dịch vụ Outbound Call Center

Đây là dịch vụ mà nhân viên của công ty sẽ phải chủ động gọi cho khách hàng và nó thường phù hợp với việc chăm sóc khách hàng, hay tư vấn tài chính – bảo hiểm… Đây là loại dịch vụ mà người bán phải chủ động liên hệ với khách nên đòi hỏi ở các nhân viên tư vấn ngoài chuyên môn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục còn là sự kiên trì và nỗ lực để vượt qua những lời từ chối mỗi khi tiếp cận khách hàng.

3. Những lợi ích tổng đài Call Center mang lại cho doanh nghiệp

  • Call Center – giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng mở ra hướng phát triển mới cho công việc kinh doanh của một công ty. Nó thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động của các nhân viên trong một tổ chức. Call Center giúp một hệ thống có thể vận hành chuyên nghiệp hơn, từ đó các doanh nghiệp, tổ chức cũng kiểm soát tốt hơn được cho hoạt động của mình. 

  • Call center có đặc điểm là đường truyền ổn, kết nối nhanh lại có khả năng mở rộng tốt, tổng đài  bán hàng call center được coi là một trong những giải pháp hiện đại nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Nó còn được ứng dụng rất nhiều ở một số tập đoàn xuyên quốc gia nhờ việc không bị giới hạn về không gian.

Lợi ích của tổng đài Call Center

4. Những lý do nên thuê ngoài dịch vụ tổng đài call center

Giảm thiểu chi phí

  • Chi phí xây dựng đầu tư ban đầu: Để xây dựng bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cần đầu tư, trang bị nhiều cơ sở hạ tầng: bàn ghế, máy móc, điện thoại, tổng đài,…chi phí có thể lên tới trăm triệu đồng.

  • Chi phí nhân sự, đào tạo: Nhân sự chăm sóc khách hàng qua điện thoại là cốt lõi tạo nên thành công cho tổng đài call center. Vì vậy, để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn phải tuyển nhân viên và đào tạo. Tổng chi phí xây dựng và quản lý không phải là nhỏ và còn mất nhiều thời gian công đoạn đào tạo tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, không đo đếm hết được.

  • Chi phí quản lý, vận hành: Vận hành tổng đài ảo call center đòi hỏi phải có bộ phận quản lý chuyên môn cao, phải có IT chuyên trách vận hành, xử lý những sự cố. Thêm vào đó, sau thời gian sử dụng sẽ tốn chi phí khấu hao, điện mạng để duy trì hệ thống.

Nâng cao lợi thế cạnh tranh

Thuê ngoài Call Center vừa giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi vừa giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường, thu hồi vốn đầu tư nhanh.

Nâng cao hiệu quả, năng suất công việc

Việc sử dụng thuê ngoài hệ thống tổng đài ảo Call Center từ những đơn vị uy tín, doanh nghiệp của bạn sẽ được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tích hợp CRM, các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất để mang lại sự tăng trưởng mạnh mẽ.

5. Công ty cung cấp  dịch vụ Call Center ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ Call Center. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra. Hiện nay, một trong số các công ty được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó là DIAMOND MEDIA!

DIAMOND MEDIA - Công ty cung cấp dịch vụ Call Center uy tín, chất lượng

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương được thành lập vào ngày 13/10/2006. Với “tuổi đời” và kinh nghiệm dày dặn trong 16 năm qua, DIAMOND MEDIA đã đồng hành cùng hàng trăm đối tác trên cả nước.

Các dịch vụ của DIAMOND MEDIA luôn nỗ lực tuân thủ theo các quy chuẩn ISO. Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định.

Với những giá trị có thể cung cấp, hoạt động của hệ thống call center đem tới cho các doanh nghiệp hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả. tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh số đều đặn trong tương lai. Hơn nữa, bằng việc sử dụng tổng đài outsource của công ty cung cấp dịch vụ Call Center Diamond Media, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với việc kiểm soát rủi ro từ hệ thống dịch vụ khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ Contact Center là gì? Các xu hướng Contact Center mới nhất

Hãy liên hệ ngay với DIAMOND MEDIA để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0987666789

Email: Support@callcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuongMediaJsc/

Bài viết gần đây